Friday 1 April 2016

NẾU NGÀY MAI KHÔNG ĐẾN





Vâng,tôi đã chuẩn bị tư tưởng và tinh thần của tôi kể từ ngày xưa ấy khi tôi đạt bút vẽ một nữa trái tim bị tan nát và một chiếc cầu đã gảy tình yêu bây giờ chỉ là mượn vay ngày mai chỉ là ảo vọng... thực tại chĩ có tôi và tôi.. tôi trở vể với hiện tại từ những đau thương.
Tôi bây giờ chỉ là giọt sương thu của đời của những ngưòi thân,của những người đồng khổ tôi gôm nhặt những mảnh tình vụng làm lại một nữa trọn vẹn cho tôi mai sau.Tình yêu ơi tất cả chỉ là giấc mơ.Tất cả không có gỉ thuộc về tôi khi tình yêu chỉ vay mượn.Tôi chỉ muốn tôi là một cánh chim phiêu bạt và chấp cánh bay tự do trong khung trời vô định chưa biết chốn nào là điểm đến cho cánh chim phiêu bạt tôi dừng chân.
Hảy quên,hảy quên và tất đã là của ngày hôm qua...và hôm qua sẽ không bao giờ trờ lại

TCB

3 comments:

  1. Cái gì không phải của mình, cố giữ lại vẫn không được à...

    ReplyDelete
  2. Cái gì không phải của mình, cố giữ lại vẫn không được à...

    ReplyDelete
  3. Bời vậy Thu đâu có giữ lại đâu HQ hôm nay khỏe lại chưa và bớt buồn chưa có về Hội An thăm nhà không .

    ReplyDelete