Sunday 26 February 2017

Thu vẫn chờ một người



Có những giây phút một mình giữa một không gian trống rổng lặng lẻ và chợt thấy thời gian dường như ngắn lại con lằc thời gian nó sẽ không chờ đợi ai Một mình tôi vẫn ngồi đây để chờ đợi một người .Đã gần ba mươi năm rồi thời gian trôi qua kể từ ngày ấy khi cánh chim sắt cánh cửa khép lại và trái tim tôi cũng khép kín theo thời gian với một bóng hình của một thời yêu với bao nhiêu đắng cay ngọt bùi ,
Bụi thời gian phủ kín đời người bao nhiêu chao đảo có những mùa đông lạnh lẻo qua đi rồi những mùa thu rất lặng lẻ về tôi vẫn chưa một lần gặp lại  một người Tôi vẫn mong với những ước mơ rất mỏng manh dù rẳng hơi thở tôi đã cạn theo tháng ngày.

TCB


2 comments:

  1. Chờ

    Buổi sáng ngồi một mình
    Giữa một khoảng thinh không
    Chợt nhận ra thời gian
    Dường như thu ngắn lại

    Nhip con lắc đong đưa
    Đểu đặn trong thanh vắng
    Không chờ đợi một ai
    Níu kéo giòng thời gian

    Ba mươi năm trôi qua
    Em lặng lẽ ngồi chờ
    Cánh chim sắt lìa xa
    Khép kín cả tim em

    Mòn mỏi chờ người xưa
    Xanh sao gầy bóng hạc
    Mắt dại đêm thức trắng
    Mơ màng đến tình xưa

    Rồi mùa Đông qua đi
    Và mùa Thu lại đến
    Em vẫn mơ gặp lại
    Người tình thuở dấu yêu

    Tóc ngổn ngang sợi trắng
    Nếp nhăn viền khóe mi
    Hơi thở ngày một cạn
    Em vẫn chờ một người

    KT

    ReplyDelete
  2. Bài thơ rất hay và cảm động.Thanks bạn tri âm KTran luôn luôn bên cạnh TCB ủng hộ tinh thần Mong bạn hiền thứ lỗi vì mãi đến hôm nay mới đọc được bài thơ hay .Xox

    ReplyDelete