Saturday 20 August 2022

Mưa Tháng 7

Miền Tây chiều nay nắng thật nhạt cùng những áng mây thật mong manh dần xa khuất và những cơn mưa thật lạnh làm cho lòng người bỗng thấy bâng khuâng và những nỗi nhớ không tên. Thánh lễ chiều thứ 7 thật yên tĩnh một nơi chốn bình yên của những đổi thay cuộc đời đến với Chúa trong tâm tình sâu sắc Anh ! Người đàn ông tôi tình cờ gặp Tại sao , Tôi luôn nghĩ về anh Một tình bạn mới dù rằng mình chỉ mới gặp nhau Tôi tự hỏi mình có vội vã quá không tình cảm thật khó giải thích có đôi khi người ta quen nhau sống bên nhau cả năm dài tháng rộng nhưng không thể tìm thấy được tình yêu nhưng cũng có thể chi trong phút chốc nào đó người ta lại yêu một người tiếng sét ái tình nó đến thật nhanh Nó mảnh liệt như thế nào hình ảnh người đàn ông có Một khuôn mặt lạnh lùng một ánh mắt nhiều suy tư Mái tóc được buộc dài hời hợt buông lơi của những tháng ngày mệt mõi người đàn ông mang tên H Tôi Luôn nghĩ về anh có phải chăng chúng ta Đã gặp nhau từ rất lâu hay sao dù cuộc đời đã trải qua bao nhiêu giông tố.Để rồi đẩy đưa cho ta gặp lại Tôi bây giờ chỉ là một chiếc bóng bên lề cuộc sống Tôi chỉ là một mùa thu thật buồn TCB 20/08/202...

No comments:

Post a Comment