Saturday 2 December 2023

Viết cho một người đi

Anh "Khi anh nói chia tay,anh có biết được rằng trái tim tôi đau đớn như thế nào không? Chúng ta chưa bao giờ giận hờn hay trách nhau điều gì...nhưng sao anh nói lời từ giả tôi bàng hoàng và thấy lòng mình mang nhiều xót xa, anh... người đã từng gắn bó với tôi trong suốt thời gian qua. Có những kỷ niệm mà chúng ta có làm sao quên? tình yêu của tôi dành cho anh không đủ chân thành để tôi giữ được trái tim anh. Chẳng lẽ tình yêu mà anh dành cho tôi,những ân cần quan tâm tất cả chỉ là giả dối hay sao? Bao nhiêu câu hỏi cứ hiện lên trong đầu tôi mà không có câu trả lời. Ngày anh nói lời chia tay tôi đã thức trắng đêm và suy nghĩ rất nhiều vể anh.Đêm chia tay với anh,tôi thật buồn, một nỗi buồn vô tận. Trong trái tim tôi..hình bóng anh luôn ngự trị tôi yêu anh hơn những gì tôi nghĩ. Giờ này tôi đang rất buồn, rất đau khổ tôi nghĩ về anh không nguôi Nhớ anh...tôi càng thấy cuộc sống này thật vô vị . Tôi cố không khóc khi xa anh nhưng tôi không thể nào làm được điều đó. Có giận, có hờn anh thì cũng không thay đổi được hoàn cảnh.Tôi cầu mong cho anh có một tình yêu tốt đẹp người sẽ cùng anh đi suốt cuộc đời là người yêu anh chân thành như tôi đã từng yêu anh TCB

No comments:

Post a Comment