Sunday 3 December 2023

Jacaranda Mùa Vọng

Hoa Tím rơi nhớ một người, Không biết tôi phải bắt đầu từ đâu để nói với anh rằng "Tôi mãi mãi không quên anh"hình bóng anh vẫn tồn tại và ngự trị trong tâm hồn tôi.Cho dù thời gian có xoá mờ tình của tôi với anh nhưng anh ơi Tình yêu chân thật và tha thiết của tôi không bao giờ mòn cạn Những khi tôi buồn và nhớ về anh tôi lại nhìn lên bức chân dung... Khuôn mặt hiền hòa cùng đôi mắt trũng sầu thật bụồn của Đức Kitô làm chạnh lòng tôi bởi những mũi gai nhọn quấn quanh vần trán của ngài tôi thấy tim mình nhói đau.Tôi yêu Ngài và tôi cũng yêu anh yêu một con người thật ngang tàn ngạo mạng một người đàn ông thật nhiều ưu ẩn không có một ngôn từ nào đủ để tôi viết về anh.Ngày tôi yêu anh là lúc tôi yêu màu tím.Màu tím thật thơ mộng và lảng mạng nhưng rất kiêu sa và thật buồn,tôi yêu từng dòng chử thư anh viết gửi tôi.Nhưng cuộc đời lại khoát lên tôi một màu áo đen đầy muộn phiền mòn mõi nhớ mong nhớ anh với một nỗi buồn muộn màng .Có những buổi chiều chợt nghĩ về anh tôi lại lang thang trên những con phố ngập đầy hoa Jacaranda tím và hình bóng anh cứ mãi vây quanh tôi lúc ẩn lúc hiện như những cánh hoa tím rơi kia dường như muốn phủ lấp nếu giữ bước chân tôi về ... * Nhìn thấy hoa Tím chạnh lòng viết trong một cảm xúc không đầu không đuôi. TCB
One of the most painful moments in life is the day you realize that your relationship is over! The beautiful moments you spend with your love will never come back.The only thing left to do is the hardest of all- You have to walk away, leave every things behind, but the Heart will never forget -st

No comments:

Post a Comment