Sunday 2 March 2014

Không có Anh





Vynn Khuat ...một người bạn tri âm vừa từ giả gia đình FB để trở lại thế giới riêng tư của anh  bên khung trời Blogspot .Hai ngày rồi thiếu vắng đi một người bạn trong những người ban mà tôi trân trọng quý mến của ngôi nhà FB của tôi một mái ấm gia đình nho nhỏ. Tôi cảm thấy rất buồn nếu như thiếu vắng đi một.
Tôi và anh Vynn Khuat là bạn với nhau từ nhiều năm tháng gặp và làm bạn nhau ở trang web Multiply.Nơi ấy cho tôi  khá nhiều kĩ niệm và đã có những người bạn đã đễ lại trong tâm hồn tôi và trái tim tôi  một dấu ấn khó quên.
Hôm nay tôi về bên Blogspost thấy anh Vynn ngồi chống cầm suy tư một mình bên ấy.Và dường như anh có điều gì rất lạ và anh viết một bài "Lẻ vô thường Hợp tan"
Đọc bài viết mới của anh tôi hiều một phần nào tâm sự.Tôi để lại cho anh một comment ....nhưng rồi sao đó tôi suy nghĩ lại tôi thấy mình không muốn cham vào những giây phút riêng tư của anh.Tôi lại xóa đi .
Anh Vynn Khuat ơi,mong anh sẽ tìm được sự an bình và tâm hồn anh sẽ lắng động lại của " Cơn bảo tố trong Lòng" anh nhé .
Với T anh là người anh và cũng là người bạn duy nhất còn lại từ Multiply .Angmaybay không còn nữa ,Conbugiu cũng tan theo thời gian.
Mong sẽ có một ngày tao ngộ.....

7 comments:

  1. Oh, Anh Vynn hiền lắm! Mong TCB sớm gặp lại những người bạn ảo ....

    ReplyDelete
  2. Hà Quang ơi,thực sự là như vậy anh Vynn rất vui vẻ và dể mến và HQ cũng vậy.Với TCB dù bạn ảo hay bạn trong đời sống thật mình cũng quyến luyến và có một cảm xúc như nhau không có gì khác biệt.Có lẽ thượng Đế sanh ra T là một người phụ nữ yếu đuối và tình cảm .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không biết có phải anh Vynn mình gặp & uống café 1 lần ở SG không?

      Delete
  3. My goodness ,anh Vynn nào....chỉ có HQ biết thôi làm sao TCB biết.TCB chỉ biết anh ấy qua phone anh em nói chuyện với nhau vài lần .Anh ấy ở Nam California .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh, xin lỗi mình lộn! Mình nhớ cái avatar này rồi... hình như người ta có hẹn ra gặp ở Cali mà mình kiếu!

      Delete
  4. qua thăm TCB chúc ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ nhé!...

    ReplyDelete
  5. Cám ơn mưa rừng chiều bạn cũng có thật nhiều niềm vui trong những ngày weekend nhé.

    ReplyDelete