Sunday 12 August 2012



Đời bỗng Phù Du -Từ Công Phụng Jul 8, '12 7:59 AM
for everyone

Tôi như người ru mộng
sống cuộc đời bềnh bồng
ngó quanh đời quạnh hiu
Buồn rơi theo năm tháng
chết trên lưng tháng ngày

Tôi như loài cỏ dại
tôi như loài cỏ dại
suốt một đời chênh vênh,
suốt một đời buồn tênh .

Em có thương
thì xin chút hiền ngoan thật lòng
vì cõi đời này
là những đam mê
là những chia ly
là những đớn đau lẻ loi

Nên vẫn hoài còng đi se cát
Biển nhớ mênh mông
tình vẫn hư không ... đời đời

Tôi như giòng sông cạn
cuốn quanh đời mệt nhoài
cuốn theo giòng nghiệt ngã
Buồn rơi theo năm tháng
úa trên lưng tháng ngày

Tôi mang hồn cỏ dại
ngu ngơ tự hỏi lòng
bỗng một ngày thiên thu
bỗng một đời phù du

Đã bốn mùa Thu chờ đợi,buồn với những nỗi nhớ  triền miên mỗi khi  mùa Đông lại về.Tôi trở vể nhà từ những đau thương.. đêm nay nghe lại bài nhạc Đời bỗng Phù Du của nhạc sĩ Từ Công phụng mà lòng thấy đau nhiều.Tình yêu đối với tôi chỉ là phù du .

Perth Mùa Đông 2012
TCB

1 comment:

  1. Ah - now I can have some flexibility of inputting - thanks, Love.

    ReplyDelete